Monday, October 25, 2010

real journal *diary* entries! [1]

june 8, tuesday

i reached skool at 8:15. it was a sunny day. after ncm and chn, i went to the library.

12:00, it was soo boring at the library! laurianne was there. zaira saquilayan slept. i went to kdn, && did some polyvore stuff. my phone is lowbat. kainis.

i texted mama. they went to calvary to enrol jeho.

2:00 i went to the room for math. i found the room finally. sir fernandez planned to merge the 1:00 and 2:00 classes.

then hecon na. boring.




june 9, wednesday

i was late for PE. nasabi ko pa sa instructor namin, 'sir' imbes na 'maam'. ang kanyang pinagawa, ung vision, mision ng skool.

at 10:30, natapos ko. umuwi ako and left at 1:10. late na ako for math. may assignment pa kami. hihirim pa sana ako ng book sa library.

nasa tacay na ung jeep nang biglang nasiraan. hindi ko na binawi ung pamasahe ko at bumaba na ako at lumipat ng ibang jeep. sa pinaglipatan ko, may tv pa sila. nanonood sila ng wowowee.

buti nakaabot ako sa math.

wala kaming hecon.

bumili ako ng lab gown. P200.oo. nagtanong din ako kung saan magpapatahi ng uniform. sa maharlika daw. sabado's. nagpasukat ako.




june 12, sat

nanood kami ni jes ng NBA finals, game 4. panalo ang celtics, 2-2 na, tie. ewan ko lang kung kelan ang game 5.

1:00, pumunta ako sa skool for orientation. nagtext ako kay kate para sabay kami.

after ng orientation, nagpa-town kami ni hazely. sinamahan niya ako sa tiongsan. samahan daw niya ako habang inaantay ang 5:00 para puntahan niya papa niya sa ofis niya.

bumili ako ng shoes para duty. ubos na pera.

pilipinas got talent. nanood kami ngaun nina mama at jes. naiinis ako sa pinapanood ko. ang cheap talaga ng judges na sina ai ai at kris, sobrang naiinis ako gusto kong batuhin ung tv! palibhasa ang bababa ng standards nila! hindi talent ung tinitignan nila! buti pa si fmg may point ang sinasabi.

No comments:

Post a Comment